Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chi bộ PVFCCo SE và Chi bộ Chi nhánh Kinh doanh Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình về nguồn

01/12/2017

383 lượt xem

Từ ngày 25/11 đến ngày 28/11/2017, Chi bộ Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) và Chi bộ Chi nhánh Kinh doanh Hóa chất Dầu khí đã cùng kết hợp tổ chức chung Chương trình về nguồn tại các tỉnh Tây Bắc. Trong chương trình về nguồn rất đặc biệt này, các đồng chí Đảng viên trong hai Chi bộ đã được đến thăm, được lắng nghe về truyền thống lịch sử cách mạng tại: Khu di tích lịch sử cách mạng Căn cứ địa Mường Phăng – một địa chỉ đỏ gắn với Đại tướng Võ Nguyên Giáp và cuộc chiến tranh chống Pháp của dân tộc; Bảo tàng Điện Biên Phủ, Đồi A1, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Biên Phủ; Nhà tù Sơn La và Cây đào Tô Hiệu – một hình ảnh đẹp tượng trưng cho tinh thần đấu tranh bất khuất trung kiên của người chiến sĩ cách mạng. Đoàn cũng được đến tham quan Công trình Thủy điện Hòa Bình – Công trình đầu mối đa chức năng, là nguồn điện chiến lược đa mục tiêu nằm ở bậc dưới cùng trong hệ thống bậc thang các công trình Thủy điện trên sông Đà, là biểu tượng sống động của tình hữu nghị sâu nặng giữa nhân dân hai nước Việt – Xô.

Thông qua hoạt động Về nguồn đầy ý nghĩa này, các đồng chí cán bộ Đảng viên của hai Chi bộ đã nâng cao nhận thức chính trị, hiểu rõ hơn về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; thắt chặt thêm tình đoàn kết, thấu hiểu giữa hai đơn vị và thêm động lực để rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnhtrong chương trình:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top