Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chi bộ Công ty Tây Nam Bộ tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ III

20/03/2020

255 lượt xem

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), vào sáng ngày 20/03/2020 đã diễn ra Đại hội Chi bộ lần III nhiệm kỳ 2020 – 2025 của CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) tại Cần Thơ

Tham dự và chỉ đạo tại các Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Phạm Mạnh Thuân, UV BCH Đảng bộ – Chánh văn phòng Đảng ủy PVFCCo cùng sự hiện diện của các Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ.

Đại hội đã nghe các Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2020; Mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Các Đảng viên Chi bộ cũng đã rất tích cực đóng góp ý kiến của mình, thảo luận để hoàn thành các dự thảo báo cáo cũng như phương hướng, hoạt động thiết thực cho Chi bộ trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội của Chi bộ PVFCCo SW, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh đã biểu dương công tác chuẩn bị và công tác tổ chức Đại hội, đánh giá cao những kết quả Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đóng góp không nhỏ vào việc thực hiện thành công tất cả kế hoạch đặt ra, góp phần vào sự thành công chung của toàn TCT. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị tập thể cán bộ, đảng viên, nhân viên của PSW tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nâng cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, Chi ủy cần tiếp tục bám sát Nghị quyết đại hội để xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động phù hợp, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn; nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng sinh hoạt đảng, tổ chức sinh hoạt chuyên đề thiết thực gắn với nhiệm chính trị nâng cao hiệu quả SXKD; tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng việc làm cụ thể, thiết thực, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ.

Đại hội đã thống nhất thông qua các báo cáo, bầu ra BCH Chi bộ nhiệm kỳ tới gồm các đồng chí đủ tiêu chuẩn, năng lực phẩm chất để gánh vác những nhiệm vụ được giao phó. Đồng thời Chi bộ cũng đã bầu ra các đại diện cho Chi bộ tham dự Đại hội Đảng bộ TCT Nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ban Chấp hành Chi bộ PVFCCo SW nhiệm kỳ 2020 -2025:

  1. Đồng chí Phạm Quý Hiển – Bí thư Chi bộ
  2. Đồng chí Trịnh Văn Khiêm – Phó Bí thư Chi bộ
  3. Đồng chí Lê Thanh Tùng – Chi ủy viên

Ban Chấp hành Chi bộ PVFCCo SW nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội

 

 

 

 

 

 

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top