Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

CBCNV PVFCCo “Rèn mới bản thân – Biến khó khăn thành cơ hội”

09/07/2021

420 lượt xem

Ngày 9/7/2021, ngay ngày đầu tiên TP.HCM cùng một số tỉnh trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội toàn TP theo Chỉ thị 16/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Công đoàn TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phát động triển khai chương trình “Rèn mới bản thân 2021” với phương châm “Biến thách thức thành cơ hội. Biến giãn cách thành dịp rèn mới bản thân” đối với toàn bộ CBCNV PVFCCo đang làm việc tại khắp mọi miền trên cả nước.

Cụ thể, Chương trình diễn ra trong 06 tuần (từ 19/7-29/8/2021), gồm 06 nội dung: Đôi chân vàng, Kỷ lục Plank, Bước nhảy thần kỳ, Vua chống đẩy, Bài ca không quên, Người kể chuyện. Mỗi CBCNV lựa chọn 01 nội dung mà mình yêu thích, tham gia dự thi và gửi kết quả rèn luyện cho BTC từ ngày ngày 30 – 31/8/2021, bằng cách đăng tải kết quả tập luyện kèm hình ảnh/clip/tác phẩm lên Google Drive (https://forms.gle/ksWZc8iBo9PTc7Jg6) theo đúng quy định của BTC. Trong quá trình tham gia các CBCNV phải tuyệt đối tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế và các văn bản chỉ đạo của địa phương/đơn vị.

Kết thúc thời gian nhận bài dự thi, BTC sẽ cùng Ban giám khảo làm việc và công bố các vận động viên đoạt giải. Giá trị giải thưởng lần lượt là: Giải Nhất: 500.000 đ, giải Nhì: 300.000 đ, giải Ba: 200.000 đ. Các nội dung “Đôi chân vàng, Kỷ lục Plank, Bước nhảy thần kỳ, Vua chống đẩy” sẽ được chia làm 02 bộ giải cho Nam và Nữ. Hai nội dung “Bài ca không quên và Người kể chuyện” mỗi mục 01 bộ giải thưởng.

Việc triển khai phát động Chương trình ngay ngày đầu tiên thực hiện CT16 đã cho thấy những nỗ lực, sáng tạo và sự nhanh nhạy kịp thời của Công đoàn PVFCCo. Các nội dung trong Chương trình rất phù hợp với diễn biến phức tạp của Dịch Covid-19, đặc biệt các biến chủng mới của virus đã tạo ra những thay đổi khác biệt trong cuộc sống. Hoạt động SXKD của PVFCCo đang thay đổi ở trạng thái mới. Số lượng lớn CBCNV TCT đang sinh hoạt và làm việc theo chế độ online, giãn cách, trong đó có Người lao động Nhà máy đang sinh hoạt tập trung để đảm bảo duy trì sản xuất, kinh doanh TCT.

Hơn thế nữa, các nội dung trong chương trình đều là các nội dung dễ tham gia, không phụ thuộc vào tuổi tác, khả năng, thời gian, địa điểm khi tham gia. Chương trình cũng là cơ hội cho mỗi cá nhân tự rèn mới bản thân, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, văn hóa đọc, nâng cao đời sống tinh thần, giáo dục truyền thống, tạo sự gắn kết giữa các thành viên “Gia đình PVFCCo” trong điều kiện sinh hoạt tập trung và giãn cách hiện nay.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top