Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Cảnh báo thông tin giả mạo

13/11/2023

225 lượt xem

Hiện nay, một số đối tượng giả mạo danh nghĩa của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) đăng thông tin tuyển dụng trên các Fanpage giả mạo nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người ứng tuyển, làm ảnh hưởng đến uy tín của PVFCCo.
Qua thông báo này, PVFCCo cảnh báo về việc các Fanpage lấy danh nghĩa PVFCCo để tuyển dụng lao động đều là GIẢ MẠO. PVFCCo không liên quan và không chịu trách nhiệm cho hoạt động của các Fanpage đó.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) chỉ đăng tải các thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động khác tại website và Fanpage chính thức của PVFCCo theo các địa chỉ sau:
Khi có kế hoạch tuyển dụng, PVFCCo sẽ đăng tin chính thức qua kênh tuyển dụng của các đơn vị cung ứng dịch vụ hoặc website chính thức của PVFCCo (không đăng tuyển qua các trang mạng xã hội).
PVFCCo chỉ tổ chức làm bài thi viết trên giấy tại trụ sở Tổng công ty, nếu bài thi đạt kết quả sẽ mời ứng viên đến phỏng vấn trực tiếp (KHÔNG tổ chức làm bài test online và cũng KHÔNG thu phí tuyển dụng).
☎️Mọi thông tin thắc mắc, đề nghị ứng viên liên hệ bộ phận tuyển dụng qua số điện thoại và email:
+ Bộ phận tuyển dụng Ban TCNS&ĐT: ông Lê Hoàng Lương Ngọc
+ Điện thoại VP PVFCCo: (028) 382 562 58
+ Email: lienhe@pvfcco.com.vn
Trân trọng thông báo!
(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top