Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Bộ Ngoại giao Việt Nam gửi thư cảm ơn tới PVFCCo

02/10/2015

331 lượt xem

Mới đây, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã nhận được thư cảm ơn của Bộ Ngoại giao về việc đã tham gia tích cực vào “sự kiện Việt Nam tại Kanagawa (Nhật Bản)” năm 2015.

Trong thư, Bộ Ngoại giao khẳng định sự tham dự tích cực và hiệu quả của PVFCCo trong các sự kiện, đặc biệt là Diễn đàn Hợp tác Đầu tư – Thương mại và Lao động, kết nối giao thương và Lễ hội Việt Nam đã góp phần thiết thực vào thành công chung của “Sự kiện Việt Nam tại Kangawa”, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam tới doanh nghiệp và nhân dân Nhật Bản. Bộ Ngoại giao đã trân trọng cảm ơn PVFCCo và cá nhân ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT PVFCCo về sự ủng hộ và hỗ trợ Bộ Ngoại giao trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức sự kiện.

Chương trình “sự kiện Việt Nam tại Kanagawa (Nhật Bản)” đã được diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 20/9/2015. Đoàn công tác của PVFCCo do ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT dẫn đầu đã tham dự tích cực vào các hoạt động trong chuỗi sự kiện và để lại nhiều ấn tượng đối với các doanh nghiệp và nhân dân Nhật Bản

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top