Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Bế mạc Triển lãm hội chợ 10 năm thành tựu ĐBSCL

02/05/2012

359 lượt xem

Tối 30/4, Lễ bế mạc Triển lãm hội chợ (TLHC) thành tựu 10 năm phát triển ĐBSCL (Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) đã diễn ra tại sân khấu chính với sự tham dự của Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh.

Gian hàng PVFCCo với thiết kế không gian mở, màu sắc đẹp cùng với các hoạt động phong phú, hấp dẫn luôn là điểm dừng chân của khách tham quan Hội chợ. Ngoài những trò chơi vui nhộn, dễ nhận quà tặng, PVFCCo cũng tổ chức lấy ý kiến bà con nông dân tham quan gian hàng về chất lượng sản phẩm, bao bì, cách thức quảng bá thương hiệu cũng như những mong muốn của bà con khi sử dụng Đạm Phú Mỹ – NPK Phú Mỹ. Theo đánh giá chung của bà con, các sản phẩm của TCT luôn giữ vững chất lượng, giá cả phải chăng, bao bì đẹp-bền. Gian hàng của PVFCCo cũng được BTC Hội chợ đánh giá cao về công tác dàn dựng, thiết kế công phu, là một trong những gian hàng đẹp nhất tại Hội chợ triển lãm lần này.

Ông Nguyễn Phong Quang – Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, qua 4 ngày TLHC đã có trên 450.000 lượt người tham quan, giao lưu và quan hệ kinh doanh. 178 danh mục dự án trọng điểm có tổng nguồn đầu tư trên 171.000 tỉ đồng và hơn 1,5 tỉ USD được giới thiệu đến các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp trong, ngoài nước. Các tỉnh, thành ĐBSCL trao giấy chứng nhận đầu tư cho 21 dự án, với tổng vốn hơn 10.000 tỉ đồng. Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các ngân hàng khác đã huy động, hỗ trợ 867 tỉ đồng cho quỹ an sinh xã hội. 130 hộ đồng bào Khmer, hộ nghèo, hộ chính sách tại ĐBSCL nhận nhà tình nghĩa có tổng trị giá 3,9 tỉ đồng…

Một vài hình ảnh tại Hội chợ:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top