Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Ban Quản lý dự án tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, SXKD 2015, triển khai kế hoạch công tác năm 2016 và Hội nghị NLĐ 2016

17/12/2015

295 lượt xem

Ngày 16/12/2015 tại trụ sở TCT, Chi nhánh PVFCCo – Ban Quản lý Dự án chuyên ngành Phân bón và Hoá chất Dầu khí (Ban Quản lý dự án) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, SXKD 2015, triển khai kế hoạch công tác năm 2016 và Hội nghị NLĐ 2016.

Tham dự Hội nghị có đ/c Cao Hoài Dương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Hoàng Việt Dũng – Phó TGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; đ/c Lê Anh Quốc – Bí thư Đoàn thanh niên TCT, lãnh đạo các Ban chức năng TCT và toàn thể các CBCNV Ban QLDA.

Mở đầu Hội nghị, đ/c Lê Mạnh Tài – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban QLDA đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng, hoạt động năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 và giải pháp thực hiện; báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016. Báo cáo đã khẳng định: tuy Ban QLDA mới được thành lập chưa đầy 6 tháng song với sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của BLĐ TCT và nỗ lực của toàn thể BLĐ và CBCNV, Ban Quản lý đã triển khai dự án xưởng UFC 85, EPC-NH3, EPC-NPK …đúng và vượt tiến độ trên tất cả các lĩnh vực thiết kế, thi công – xây lắp, mua sắm; hoàn thiện về cơ cấu tổ chức, nhân sự, Đoàn thể… Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã tích cực đóng góp các ý kiến để hoàn thiện báo cáo.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Cao Hoài Dương đã ghi nhận và biểu dương tập thể CBCNV Ban QLDA, trong điều kiện mới được thành lập và khối lượng công việc rất nhiều đã nỗ lực hết mình, xuất sắc hoàn thành các chỉ tiêu về xây dựng, quản lý, giải ngân dự án mà TCT giao phó. Đ/c cũng cam kết BLĐ TCT sẽ tạo điều kiện hết sức để Ban QLDA tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2016, đồng thời đ/c cũng lưu ý các dự án cần được ưu tiên các yếu tố về an toàn, chất lượng, tiến độ và không để phát sinh về giá, chi phí.

Cũng tại hội nghị, Ban QLDA đã tổ chức bầu 8 đại biểu để dự hội nghị Người lao động TCT, bầu đại diện cho tập thể tham gia đối thoại định kỳ và công bố quyết định thành lập các tổ chức Đoàn thể.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top