Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Ấm áp nghĩa tình với “Vui Tết cùng Phú Mỹ” năm 2015

02/02/2015

321 lượt xem

Chương trình “Vui Tết cùng Phú Mỹ” năm 2015 gồm gần 10.000 phần quà trị giá gần 5 tỷ đồng được Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng các đơn vị thành viên trên cả nước tổ chức thực hiện từ ngày 15/01/2015 đến 10/02/2015 tại gần 100 xã thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước. Đây là chương trình trao quà Tết lớn nhất từ trước đến nay mà PVFCCo thực hiện. Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam… Bình quân, mỗi phần quà có trị giá 500.000đ bao gồm 200.000đ tiền mặt và 300.000đ là các nhu yếu phẩm cho ngày Tết.

Trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn là hoạt động xã hội thường niên được PVFCCo triển khai từ năm 2008 đến nay (trước đây có tên gọi là Tết vì người nghèo), được sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận Tổ quốc Việt nam, Hội chữ thập đỏ, chính quyền địa phương, các cơ quan truyền thông… Đ/c Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ PVFCCo, cho biết: “Tuy vẫn mang những nét truyền thống của chương trình đã được triển khai liên tục trong suốt 7 năm qua nhưng việc trao tặng quà Tết của PVFCCo năm nay có nhiều điểm đổi mới và ý nghĩa hơn. Với tên gọi “Vui Tết cùng Phú Mỹ” cùng thông điệp “Chia sẻ quà Xuân, tình thân Phú Mỹ” và số lượng, giá trị quà tặng lớn nhất từ trước tới  nay, chương trình là sự bày tỏ tình cảm, sự gắn bó giữa PVFCCo và bà con nông dân trên khắp cả nước nhân dịp Tết đến, Xuân về.”

Tổng cộng đến nay, PVFCCo đã dành trên 16 tỷ đồng và đã có hơn 32.000 lượt hộ gia đình được nhận những phần quà tình nghĩa từ PVFCCo. Đây chính là sự chia sẻ thiết thực và ý nghĩa của tập thể lãnh đạo và người lao động PVFCCo với những gia đình còn khó khăn, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa. Bà con đã rất xúc động khi được nhận được những phần quà đầy ý nghĩa của PVFCCo.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của chương trình Vui Tết cùng Phú Mỹ được tổ chức tại các khu vực:

Tại khu vực Tây Nam Bộ: Chương trình có sự tham gia của đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân – UV Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quốc Hội; về phía lãnh đạo PVFCCo có đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó CT HĐQT TCT; BLĐ PVFCCo SW

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top