Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

“Trường Sa – Hành trình của cảm xúc” đã kết thúc nhưng nước mắt vẫn rơi…

15/06/2012

305 lượt xem

Sau khi Đoàn công tác gồm 35thành viêncủa PVN và PVFCCo, do bà Trần Thị Phương Thảo – Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch Công đoàn, làm Trưởng đoàn tham gia cuộc hành trình “Trường Sa – Hành trình của cảm xúc” đã kết thúc trọn vẹn vào 10h00 trưa ngày 10/06/2012, chiều ngày 13/06/2012, Ban lãnh đạo TCT đã chỉ đạo tổ chức buổi gặp gỡ các thành viên trong Đoàn và để các thành viên chia sẻ những cảm xúc sau chuyến đi đầy ý nghĩa, đặc biệt là vào thời điểm này.

“Trường Sa – Hành trình của cảm xúc” tuy đã kết thúc nhưng nước mắt vẫn không ngừng rơi. Trong những người đại diện cho 35 thành viên tham gia cuộc hành trình ra Trường Sa được mời lên để chia sẻ cảm xúc của mình, có Trương Thị Thùy Trang (chuyên viên Ban TT-TT). Trang đã chia sẻ với các lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV của PVFCCo bằng những xúc cảm rất thật của mình sau chuyến đi, thật đến nỗi, những cảm xúc ấy đã lan sang cả những người chưa từng đặt chân đến Trường Sa đang lắng nghe như nuốt từng lời Trang nói. Đã có lúc cô nghẹn lời, rơi lệ và tưởng chừng như cảm xúc trong cô òa vỡ.

Còn Vũ Thi (Trưởng Ban TT-TT), cảm xúc trong cô trào dâng đã không cho cô nói thành lời, mọi người chỉ nghe được tiếng nấc nghẹn và thấy những giọt nước mắt lã chã rơi… Có lẽ bản lĩnh hơn cả là Thảo Nguyên (PVFCCo SE). Cho dù mắt ngấn lệ, giọng nói nghèn nghẹn, nhưng cô vẫn đọc được hết bài thơ “CẤT MỘT TRƯỜNG SA TRONG TIM”, do chính mình là tác giả. “… Bao cảm xúc cuộn về, làm sao nói hết/ Chỉ biết ghi sâu tận đáy tâm hồn…”, đó chính là lời tâm sự của Thảo Nguyên trong “CẤT MỘT TRƯỜNG SA TRONG TIM”. Chỉ hai câu thơ ấy cũng đủ nói hết nỗi niềm của một cô gái lần đầu tiên tham gia một chuyến đi “lịch sử” của một đời người.

Phụ nữ khóc là điều dễ hiểu, nhưng là một đấng mày râu – anh Đoàn Thanh Long (Nhà máy Đạm Phú Mỹ) – khi quan sát trong video clip thì tôi thấy trên gò má người đàn ông này không phải giọt lệ mà là dòng lệ. Khi được mời chia sẻ cảm xúc của mình tôi vẫn thấy mắt anh đỏ hoe, giọng nói đứt quãng…

Và, “Trường Sa – Hành trình của cảm xúc”tuy đã kết thúc, nhưng những giọt nước mắt của một tình yêu thiêng liêng – tình yêu Tổ quốc vẫn không ngừng rơi.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top