Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Tổng giám đốc PVN kiểm tra công tác BDTT lần 3 NMLD Dung Quất

16/06/2017

373 lượt xem

Ngày 15/6, Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Vũ Trường Sơn đã dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra thực tế tại công trường đợt Bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 3 NMLD Dung Quất.

Tham gia đoàn công tác còn có ông Phan Đình Đức, Thành viên HĐTV. Đoàn công tác đã đến kiểm tra trực tiếp tại gói thầu số 5 do Tổng Công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) là nhà thầu và gói thầu số 1 của nhà thầu Hiap Seng (Singapore).

Tại đây, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà các công nhân đang thi công tại các gói thầu. Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn cũng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của nhân sự các nhà thầu và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR). Tại công trường, lãnh đạo của BSR và các nhà thầu đã báo cáo nhanh tiến độ thực hiện các gói bảo dưỡng. Tổng tiến độ của đợt bảo dưỡng đạt 8,4% tiến độ, vượt so với kế hoạch 3%. Một số gói như gói 7 đạt 65% kế hoạch, gói 6 đạt 10%, gói 1 phức tạp nhất cũng đã đạt 9,1%.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top