Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Thủ tướng với lãnh đạo PVN: Cuộc gặp gỡ đặc biệt

23/10/2017

415 lượt xem

(Nguồn www.pvn.vn)

Vào những ngày thu tháng 9 của năm 2017, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) phải hứng chịu những cơn sóng gió lớn chưa từng có.

Áp lực từ những khó khăn của thị trường dầu khí thế giới, sức ép từ cạnh tranh khốc liệt, từ vướng mắc về chính sách chưa được tháo gỡ; đặc biệt là dư luận tiêu cực của xã hội về sai phạm của một vài cán bộ chủ chốt trong Tập đoàn…, tất cả hợp lại thành “cơn dông tố” trong tâm trí của tập thể gần 60 nghìn người lao động chân chính.

Những người làm báo của ngành Dầu khí chúng tôi đã có cơ hội được tiếp cận với nhiều thế hệ người lao động, các cấp lãnh đạo, mọi mặt hoạt động trong ngành Dầu khí, chứng kiến đầy đủ và hòa mình vào mọi diễn biến, mọi cảm xúc trong cơn sóng dữ này. Ở đó, chúng tôi đã nghe được không ít tiếng thở than chua xót, cảm nhận được những nỗi ủy khuất, đã nhìn thấy những giọt lệ đắng cay của cán bộ lão thành nghẹn ngào rơi xuống…

Báo chí và mạng xã hội ngập tràn các thông tin tiêu cực về Tập đoàn, rồi ngờ vực, trách cứ, quy kết, thậm chí lên án, luận tội người kia, việc nọ… Một không khí căng thẳng bao trùm khiến tốt xấu trở nên khó minh định, công đạo bị lu mờ.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top