Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

PVTEX bổ nhiệm cán bộ chủ chốt

26/09/2017

514 lượt xem

Trong thời gian qua, mặc dù Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đã từng bước tháo gỡ những khó khăn và có nhiều tín hiệu khả quan về việc hồi phục sản xuất kinh doanh, tuy nhiên, PVTEX vẫn rất cần sự hỗ trợ về nguồn lực của các cổ đông, đặc biệt là những cổ đông lớn như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia (PVN) và Tổng Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Ngày 07/08/2017, với trách nhiệm là các cổ đông lớn, Đảng ủy và Hội đồng quản trị của PVN và PVFCCo đã thông qua Nghị quyết về việc cử cán bộ có năng lực và kinh nghiệm từ PVFCCo đến PVTEX để nhận công tác quản lý và điều hành công ty.

Vào ngày 22/09/2017, PVTEX đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm đối với các chức danh trong Ban Tổng giám đốc Công ty. Tham dự Lễ trao quyết định bổ nhiệm về phía Lãnh đạo Tập đoàn có đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc, đồng chí Lê Xuân Huyên – Trưởng Ban Chế biến; về phía Lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Lê Văn Quốc Việt, Phó Tổng giám đốc và đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn..

Cụ thể, tại buổi lễ đã công bố và trao các quyết định bổ nhiệm:

–  Đồng chí Võ Phụng Hoàng giữ chức Ủy viên HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí.

–  Đồng chí Trần Anh Tám giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí.

–  Đồng chí Phạm Văn Quý giữ chức Kế toán trưởng Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí

QT

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Lê Mạnh Hùng cùng Ban lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí PVFCCo tặng hoa chúc mừng Tân Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc và Kế toán trưởng Công ty PVTEX

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Mạnh Hùng đã gửi chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm và tin tưởng rằng sau khi kiện toàn bộ máy tổ chức mới, Ban Tổng giám đốc sẽ đưa con tàu PVTEX từng bước vượt qua những những khó khăn, tiến tới SXKD hiệu quả. Đồng thời khẳng định, Tập đoàn cùng các đơn vị trong ngành Dầu khí luôn sát cánh và hỗ trợ hết mình cho PVTEX.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top