Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

PVN-Bế mạc Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II

04/08/2015

334 lượt xem

(Nguồn: Pvn.vn) Ngày 31/7/2015, sau 3 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp, hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình của Đại hội.

Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá 5 năm (2010-2015) việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ I và Tổng quan 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển Ngành Dầu khí Việt Nam đến 2015 và định hướng đến 2025 theo Kết luận của Bộ Chính trị và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

 Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và đầy trách nhiệm, Đại hội đã tập trung thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào kết quả cũng như chỉ rõ những tồn tại, nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm của khóa I để thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ II của Đảng bộ. Các ý kiến tham luận cũng tập trung làm rõ hơn những giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo công tác chuyên môn cũng như các đoàn thể chính trị-xã hội trong nhiệm kỳ tới. Đại hội tiếp tục khẳng định sự đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động của toàn Đảng bộ mà trước hết là trong Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành, nhất là Ban Thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top