Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

PVFCCo tổ chức lớp tập huấn “Nghiệp vụ công tác Đảng”

03/05/2012

291 lượt xem

Theo Kế hoạch đào tạo của Tổng công ty và thực hiện chương trình công tác của Đảng ủy Tổng Công ty năm 2012, được sự chấp thuận của lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo.), Ban TCNS & ĐT và Văn phòng Đảng ủy đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn “Nghiệp vụ công tác Đảng” tại trụ sở PVFCCo. – số 43 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q., TP.HCM.

Chương trình học với nhiều nội dung quan trọng như: triển khai Quy định 57-QĐ/TW và những quan điểm của Đại hội Đảng lần thứ XI về công tác Bảo vệ chính trị nội bộ trong thời kỳ mới; thông tin thời sự quốc tế và tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây; hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đảng sửa đổi; hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 05/01/2012 và triển khai các Quy định số 45-QĐ/TW Quy định thi hành Điều lệ Đảng, Quyết định 46-QĐ/TW Hướng dẫn thực hiện các Quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, Quy định 47-QĐ/TW về những điều đảng viên không được làm; những điểm mới trong thực hiện nghiệp vụ công tác đảng vụ; và trao đổi thảo luận, giải đáp thắc mắc của những người tham dự.

Đối tượng tham dự lớp tập huấn “Nghiệp vụ công tác Đảng” là Ban Chấp hành Đảng bộ PVFCCo.; trưởng, phó các ban Đảng của PVFCCo.; cấp ủy các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVFCCo.; cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cơ quan PVFCCo.; Đảng bộ Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Đảng bộ Công ty CP Quản lý và Phát triển nhà Dầu khí Miền Nam và cán bộ làm công tác đảng vụ các Đảng bộ, chi bộ.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top