Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

PVFCCo kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam

28/06/2012

327 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2012 , Ban Nữ công – Công đoàn khối Văn phòng Tổng công ty đã tổ chức buổi nói chuyện với chuyên đề “Xây dựng và bảo vệ hạnh phúc gia đình trong thời hiện đại. Hành trình đến với thành công của phụ nữ Việt Nam hiện đại” với sự tham gia của Thạc sỹ Lý Thị Mai – Chuyên gia tư vấn Tâm lý. Đến dự buổi nói chuyện có Bà Trần Thị Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn TCT  , Ông Tống Xuân Phong – Thường vụ Đảng ủy , Chánh Văn Phòng Đảng Uỷ TCT , Ông Trương Thế Vinh – Chủ tịch Công đoàn CSTV khối Văn phòng TCT , đại diện lãnh đạo các ban , văn phòng , chi nhánh TCT tại TPHCM cùng với các CBCNV đang công tác tại Văn phòng TCT và Chi nhánh TCT.

Thạc sỹ Lý Thị Mai đã chia sẻ những kinh nghiệm tư vấn tâm lý , phân tích và  giải đáp rất nhiều những thắc mắc , những câu hỏi và nhận định của mỗi cá nhân về hạnh phúc gia đình và quá trình đến với thành công của người Phụ nữ Việt Nam hiện đại. Buổi nói chuyện đã diễn ra với không khí vui vẻ và thoải mái đã thật sự đem đến cho những thành viên tham dự nhiều điều bổ ích , góp phần xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc , bền vững và hành trình đến với thành công của người Phụ nữ hiện đại.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top