Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

PVC, TTP, SAM, DPM sẽ là những cổ phiếu nóng trong thời gian tới?

03/06/2013

363 lượt xem

(Nguồn: Vietstock) Thị trường chứng khoán được xem là thành công khi kết thúc tháng 5 ở vùng cao nhất trong hơn hai năm qua. Việc lựa chọn cổ phiếu để tái cơ cấu danh mục thời điểm này được xem là một quyết định khó. Dưới đây là một số khuyến nghị mua bán cổ phiếu của các công ty chứng khoán (CTCK) trong tuần qua.  

Tiếp tục giữ DPM, giá mục tiêu 49,900 đồng/cp

 

Với báo cáo phân tích cập nhật ngày 27/05 về Đạm Phú Mỹ (HOSE: DPM), CTCK FPT (FPTS) khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ cổ phiếu này.

Cụ thể, FPTS nhận định DPM là một công ty tốt với lượng tiền mặt dồi dào và mức cổ tức cao sẽ vẫn giúp DPM trở thành mã cổ phiếu hấp dẫn trên thị trường. Tuy nhiên, trong những năm tới, thị trường phân urê sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách từ việc cung vượt quá cầu, tạo ra xu hướng sụt giảm giá bán do việc cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ mới trên thị trường như đạm Cà Mau hay đạm Ninh Bình.

FPTS vẫn giữ mức khuyến nghị nắm giữ đối với cổ phiếu này. FPTS cũng xin lưu ý thêm mặc dù mức giá mục tiêu được điều chỉnh tăng so với báo cáo lần đầu từ mức giá 37,800 đồng/cp lên mức giá mục tiêu hiện nay 41,900 đồng/cp, điều này không có nghĩa là kết quả kinh doanh và triển vọng dài hạn của doanh nghiệp khả quan hơn mà việc cập nhật trong báo cáo lần này đã thực hiện điều chỉnh các thông số để sát với tình hình thực tế hiện nay so với báo cáo trước thông qua.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top