Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Petrovietnam – Gazprom thắm tình hữu nghị Việt – Nga

24/05/2017

343 lượt xem

(Nguồn: PetroVietnam) Nhân dịp Kỷ niệm 25 năm ngày thiết lập quan hệ “Đối tác chiến lược toàn diện” và góp phần đẩy mạnh các hoạt động hữu nghị, hợp tác toàn diện Việt Nam – Liên bang Nga, nhận lời mời của Tập đoàn Gazprom, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Đoàn văn nghệ tham dự Festival “Ngọc đuốc” tại Thành phố Sochi/Liên bang Nga từ ngày 13-20/5/2017. Đây là sự kiện văn hóa quan trọng, thông qua đó nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác gắn bó nhiều mặt giữa Petrovietnam và Gazprom. Mặt khác đây cũng là dịp nhằm quảng bá hình ảnh của Petrovietnam với bạn bè quốc tế, đồng thời giúp cho cán bộ – người lao động dầu khí nhận thức sâu sắc hơn về tình đoàn kết hữu nghị truyền thống lâu đời giữa nhân dân hai nước, sự hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam – Liên bang Nga nói chung và Petrovietnam – Gazprom nói riêng.

Festival “Ngọn đuốc” là sự kiện thường kỳ 2 năm một lần do Tập đoàn Gazprom tổ chức. Tham gia sự kiện này ngoài các đoàn nghệ thuật đến từ các đơn vị thuộc Gazprom trên toàn nước Nga còn có các đoàn đến từ các nước như: Belarus, Bolivia, Kazakhstan, Amenia,  Kyrgyzstan, Trung Quốc,… 

Đoàn nghệ thuật của Petrovietnam mang tên “Hoa biển” được thành lập với các hạt nhân văn nghệ là những người lao động dầu khí đến từ Tổng Công ty Khí Việt Nam – PVGas và Tổng Công ty cổ phần Khoan & Dịch vụ khoan Dầu khí – PV Drilling. Với các tiết mục chọn lọc mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam, đoàn đã nhận được tình cảm và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Nga và các nước tham dự. 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top