Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Nền tảng tinh thần bền vững cho người lao động

30/08/2016

350 lượt xem

 Được sự chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức thành công và kêu gọi người lao động trong toàn ngành tham dự 8 kỳ “Tuần lễ Văn hóa Dầu khí”. Từ đó, thương hiệu của “Tuần lễ Văn hóa Dầu khí” đã trở thành sự kiện văn hóa có ý nghĩa quan trọng, tác động mạnh mẽ tới đời sống tinh thần của những người lao động dầu khí.

 Qua 25 năm kể từ ngày thành lập, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã phát triển đội ngũ đoàn viên từ 5.000 người lên tới 60.000 người, sinh hoạt tại 27 công đoàn trực thuộc, trong đó có 9 công đoàn cấp trên cơ sở. Họ đang ngày đêm lao động miệt mài, sáng tạo từ những giàn khoan ngoài biển khơi của Tổ quốc đến các viện nghiên cứu, trên những phương tiện chuyên chở, khu công nghiệp hóa dầu… và vươn sự hoạt động ra đến 16 nước trên thế giới. Bên cạnh sự lớn mạnh của Petrovietnam, CĐ DKVN đã có những đóng góp quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, cầu nối giữa tổ chức Đảng, chính quyền với quần chúng lao động, chỗ dựa tin cậy và thân thương gắn bó tình nghĩa của đoàn viên.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top