Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Năm 2017, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thực hiện tiết kiệm hơn 3.830 tỷ đồng

14/04/2018

331 lượt xem

(Nguồn: www.pvn.vn) Trong báo cáo về kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí gửi các cơ quan chức năng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thực hiện tiết kiệm được 3.837 tỷ đồng trong năm 2017.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động phức tạp và đặc biệt là giá dầu thô năm 2017 tiếp tục giữ ở mức thấp, kéo dài; các sản phẩm của Tập đoàn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm nhập khẩu… tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh, do đó, công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trở thành một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong hoạt động của Tập đoàn. Tiết kiệm đã trở thành một chủ đề luôn được quán triệt trong các hội nghị, các buổi tổ chức sinh hoạt của các tổ chức, các cuộc họp giao ban trong Tập đoàn và các đơn vị thành viên, đặc biệt khi rà soát các khoản chi phí trong việc triển khai xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh hằng năm. Việc tuyên truyền, phổ biến Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được thực hiện bằng nhiều hình thức.

Để triển khai hiệu quả công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã xây dựng và quyết liệt triển khai Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017 với những mục tiêu hết sức cụ thể. Đó là:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top