Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Mạnh tay “trảm” phân bón kém chất lượng

05/04/2013

323 lượt xem

Sau một thời gian tạm lắng, gần đây thị trường phân bón, các mặt hàng VTNN kém chất lượng đã bắt đầu hoạt động trở lại, thậm chí có Cty SX phân bón còn bị một số đối tượng làm giả gây lo ngại cho bà con nông dân trước vụ lúa HT sắp tới.
Thanh tra than mỏng
Để bà con yên tâm bắt tay vào SX vụ HT, thanh tra nông nghiệp trong vùng bán đảo Cà Mau đã không ngừng tăng cường công tác kiểm tra các đơn vị kinh doanh phân bón trên địa bàn, nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại cho nông dân trong SX.
Vùng bán đảo Cà Mau có diện tích đất SX nông nghiệp hơn 1 triệu ha, do đó lượng phân bón bà con nông dân cần trong từng vụ mùa SX là rất lớn. Trong những năm qua đã có không ít trường hợp người dân bị “tiền mất tật mang” do mua nhằm phân bón giả hay phân bón kém chất lượng bón cho cây lúa.
Ông Phạm Thế Tài, Chánh Thanh tra Sở NN-PTNT Cà Mau cho biết, công tác thanh tra, xử lý đơn vị kinh doanh phân bón, các mặt hàng VTNN kém chất lượng còn gặp phải một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên, với vai trò và trách nhiệm của mình, thời gian qua đơn vị đã tăng cường phối hợp với các cơ quan, ban ngành có liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh, mua bán phân bón, VTNN trên địa bàn tỉnh, kiên quyết không để cho phân bón dỏm có điều kiện hoạt động, gây thiệt hại cho nông dân.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top