Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Lãnh đạo Tập đoàn tiếp Chủ tịch Khu vực Thái Bình Dương Cơ quan Đăng kiểm Hoa kỳ (ABS)

23/10/2017

396 lượt xem

(Nguồn www.pvn.vn)

Ngày 20/10/2017 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với ông John Mc.Donald, Chủ tịch Khu vực Thái Bình Dương Cơ quan Đăng kiểm Hoa kỳ (ABS).

Cùng tham dự buổi tiếp có Trưởng đại diện ABS Việt Nam và đại diện lãnh đạo các Ban Kế hoạch và Hợp tác Quốc tế của Tập đoàn cùng dự. 

Cơ quan Đăng kiểm Hoa Kỳ (ABS) có trụ sở tại Houston, Texas Hoa Kỳ là cơ quan uy tín trên thế giới trong lĩnh vực đăng kiểm cũng như xây dựng nhưng tiêu chuẩn về an toàn. ABS là một trong những tổ chức lớn, có bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm tra, đánh giá, cấp chứng chỉ cho các công trình, phương tiện vận tải trên biển trong đó gồm các kho nổi,  tầu chuyên dụng phục vụ trong các hoạt động dầu khí như FPSO, tầu kéo, tầu lai dắt….Ngoài ra. với đội ngũ kỹ sư, kiểm soát viên, chuyên gia và nhà phân tích trong lĩnh vực an toàn hàng hải, công nghiệp dầu khí làm việc tại 200 văn phòng nằm trên 70 quốc gia, ABS còn cung cấp các giải pháp quản lý giảm thiểu rủi ro, sử dụng năng lượng hiệu quả, cũng như đảm bảo an toàn môi trường cho các công trình và phương tiện hoạt động trên biển.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top