Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Học bổng Khuyến tài – nhịp cầu chắp cánh ước mơ

02/11/2016

354 lượt xem

(Nguồn: Pvn.vn)16 năm qua, học bổng “Khuyến tài” của Hội Khuyến học TP HCM đã trở thành nhịp cầu vững chắc và tin cậy đưa các tấm lòng vàng đến với những ước mơ hoài bão của tuổi trẻ, chắp cánh cho hàng ngàn học sinh, sinh viên nghèo khó, hiếu học được đến trường.

Học bổng Khuyến tài là học bổng dành trao tặng cho những sinh viên vượt khó học giỏi, với mục đích hỗ trợ các em vượt qua khó khăn của cuộc sống, vươn tới những ước mơ phát triển tài năng phục vụ đất nước. Học bổng này còn được gọi với một cái tên thân thương thắm đượm ân tình là “học bổng 1 và 1”, có nghĩa là thực hiện theo phương thức một ân nhân (cá nhân hoặc đơn vị) nhận tài trợ cho một sinh viên cụ thể và ân nhân sẽ tài trợ cấp học bổng cho sinh viên ấy trong suốt quá trình học đại học. Với ý nghĩa đó, học bổng Khuyến tài mang nặng ân tình giữa người trao và người nhận, là nét đặc trưng riêng của chương trình học bổng do Hội Khuyến học TP HCM sáng lập.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top