Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Đội tuyển Thái Lan vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ Châu Á năm 2015 tranh Cúp PV – Đạm Phú Mỹ

22/09/2015

306 lượt xem

Tối ngày 20/9/2015 tại Nhà Thi đấu tỉnh Hà Nam, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã phối hợp với TCT Phân bón và Hóa chất Đầu khí tổ chức lễ bế mạc giải ​bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á năm 2015 – cúp PV – Đạm Phú Mỹ.

Giải đã khép lại với trận chung kết giữa hai đội Thái Lan và Nhật Bản. Kết quả, đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 3​-2 và trở thành nhà vô địch của giải. Với ngôi vô địch của giải đấu này, đội ​bóng chuyền Thái Lan được chọn đại diện cho ​châu Á tham dự giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ nữ thế giới vào tháng 10/2016.

Tại lễ bế mạc, thay mặt TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí, ông Phạm Trần Nguyễn – Phó giám đốc Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc đã tặng cúp và hoa cho đội vô địch. Cũng tại buổi bế mạc, Ban tổ chức đã trao 08 giải thưởng cá nhân cho các vận động viên thi đấu xuất sắc.

Được biết, Giải Bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á năm 2015 Cúp PV – Đạm Phú Mỹ có sự tham gia của 9 câu lạc bộ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ của châu Á có môn thể thao bóng chuyền phát triển mạnh. Tại giải, các câu lạc bộ chia làm hai bảng, trong đó bảng A gồm: Việt Nam, Kazakhstan, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc); bảng B gồm: Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines, Iran và Triều Tiên.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top