Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Nguồn lực bổ sung cán bộ trẻ

21/03/2017

443 lượt xem

(Nguồn: Pvn.vn) Với vai trò là lực lượng nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tích cực, sáng tạo thực hiện công tác giáo dục, bồi dưỡng cán bộ, đoàn viên thanh niên, thường xuyên bổ sung lực lượng trẻ cho Đảng.

Bàn đạp cất cánh

Qua các phong trào do Đoàn tổ chức đã hình thành một lớp đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ngành Dầu khí giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, vững kỹ năng, luôn có ý thức vươn lên làm chủ khoa học, công nghệ, được Đảng ủy, lãnh đạo các cấp tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí chủ chốt của Tập đoàn và đơn vị, nhiều đồng chí đã trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Từ thực tế đó, tổ chức Đoàn Tập đoàn luôn tự hào, đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng là những người có trí tuệ, trình độ, tạo được nguồn lực to lớn, hùng hậu có chất lượng cho Đảng. Cán bộ Đoàn, ĐVTN Dầu khí luôn có đóng góp xứng đáng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top