Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Đoàn Lãnh đạo cấp cao Chính phủ và doanh nghiệp nước Cộng hòa Bashkortostan thăm và làm việc tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

13/01/2017

445 lượt xem

Sáng ngày 11/1/2017 Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Vũ Trường Sơn đã có buổi tiếp đoàn Lãnh đạo cấp cao Chính phủ và doanh nghiệp nước Cộng hòa Bashkortostan do Thủ tướng Rustem Mardanov dẫn đầu nhân chuyến thăm chính thức đến Việt Nam.
 

Tham dự buổi tiếp có Thành viên HĐTV Tập đoàn Phan Ngọc Trung cùng đại diện một số Ban và đơn vị liên quan của Tập đoàn.

Cộng hòa Bashkortostan là một nước Cộng hòa thuộc Liên bang Nga. Bashkortostan nằm tại các rặng núi phía tây dãy Nam và cận Ural của Liên bang Nga, giàu khoáng sản, trong đó có dầu khí. Sau năm 1930 trên lãnh thổ Bashkortostan đã tiến hành mạnh mẽ công tác thăm dò địa chất nhằm tìm kiếm dầu mỏ. Trong những năm tiếp theo sau khi phát hiện các vỉa chứa dầu có tuổi devon, nước Cộng hòa đã xây dựng các nhà máy chế biến dầu mỏ và phát triển ngành hóa dầu.Ngày nay Bashkortostan là một trung tâm ngành chế biến dầu mỏ và hóa dầu, có kinh nghiệm phong phú trong công tác khai thác dầu khí, cung ứng các dịch vụ phục vụ trong lĩnh vực dầu khí. Các công ty hàng đầu đang hoạt động trong việc khai thác, chế biến, sản xuất hóa dầu và cung ứng dịch vụ trong lĩnh vực dầu khí là PAO “ANK Bashneft”, OOO “Gazprrom neftekhim Salavat”, AO “Targin” v.v..

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top