Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Đoàn công tác của Tổng công ty làm việc với các đối tác tại châu Âu

01/07/2012

401 lượt xem

Từ ngày 23-30/06/2012, Đoàn công tác của TCT do Ông Cao Hoài Dương – TGĐ dẫn đầu đã có các buổi làm việc với Ban lãnh đạo các đối tác là các đơn vị kinh doanh phân bón và hóa chất lớn tại châu Âu gồm: Ameropa AG, Transammonia và Haldor Topsoe.

Ameropa và Transammonia là hai trong số những công ty kinh doanh phân bón lớn và uy tín nhất của thế giới và đã là đối tác của TCT trong nhiều năm qua. Ngoài kinh doanh, hai đơn vị này còn hỗ trợ TCT trong công tác đào tạo chuyên gia phân tích thông tin, dự báo thị trường phân bón. Haldor Topsoe, nhà bản quyền dây chuyền công nghệ sản xuất NH3của Nhà máy Đạm Phú Mỹ cũng đồng thời là đối tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật và chất xúc tác cho TCT.

Thay mặt TCT, TGĐ Cao Hoài Dương đã thông tin về tình hình hoạt động, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, triển khai các dự án mới và thâm nhập thị trường quốc tế của PVFCCo. Trong các buổi làm việc, Tiến sĩ Haldor Topsoe – Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của Công ty Haldor Topsoe, Ông Andreas Zivy – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Ameropa và Ông Christian Wendel – Giám đốc ngành hàng phân bón của Transammonia đã thay mặt các đối tác chúc mừng thành công của TCT và cùng thống nhất sẽ phát triển hơn nữa mối quan hệ với PVFCCo.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Làm việc với Ameropa:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top