Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Đảm bảo sản xuất thông suốt, chú trọng sức khỏe người lao động

19/07/2021

373 lượt xem

pvn.vn | 18/07/2021

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh phía Nam và trên cả nước, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người lao động và hiệu quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và các đơn vị thành viên, sáng Chủ Nhật ngày 18/7/2021, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã chủ trì cuộc họp khẩn cấp, trực tuyến rà soát công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tình hình SXKD của các đơn vị trong toàn Tập đoàn.

Tham dự cuộc họp có các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Trưởng các Ban/Văn phòng và Tổ công tác phòng, chống Covid-19 của Tập đoàn, cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên tham dự tại các điểm cầu trong cả nước. 

 Toàn cảnh cuộc họp

Báo cáo nhanh ca các đơn v cho biết, các đơn v đã ch đng xây dng nhiu kch bn, gii pháp ng phó t khi dch bnh bùng phát tr li, áp dng "ba ti ch" cho các cán b, người lao đng trc tiếp tham gia sn xut trên các công trình du khí; t chc, vn đng người lao đông tiêm vc xin khi có th theo các nhóm ưu tiên, đm bo an toàn, sn xut không b gián đon. Tuy nhiên, trước tình hình dch bnh ngày càng lan rng, đc bit t sau khi áp dng Ch th 16 ti 19 tnh, thành phía Nam, hot đng SXKD ca các đơn v gp rt nhiu khó khăn, nh hưởng đến doanh thu, li nhun, th trường. Vic áp dng "ba ti ch" thi gian dài có nhng tác đng không nh đến tâm, sinh lý người lao đng; quá trình vn chuyn gia các đa phương; công tác nhp cnh cho các chuyên gia nước ngoài; vic trin khai tiêm vc xin cho người lao đng còn chm…

Các điểm cầu

 

Các đơn vị báo cáo

Sau khi nghe báo cáo ca các đơn v và ý kiến ca các thành viên tham d cuc hp, Tng giám đc Lê Mnh Hùng nhn đnh ln bùng phát dch này rt nghiêm trng, nh hưởng rt ln ti mi mt hot đng ca Tp đoàn và các đơn v. Đ kp thi xây dng các gii pháp ng phó vi nh hưởng ca dch bnh Covid-19, đm bo sn xut thông sut và sc khe cho người lao đng, Tng giám đc Lê Mnh Hùng yêu cu t lãnh đo Tp đoàn ti các đơn v thành viên ch đng phi hp, nhn din, đánh giá các thách thc, ri ro và gi v Ban Kinh tế Đu tư Tp đoàn (đu mi) đ tng hp, xây dng các gói gii pháp chung. 

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo

Đm bo an toàn sc khe cho người lao đng: tăng cường thế mnh ca các đơn v, ch đng tìm các ngun vc xin đ tiêm cho người lao đng (chia theo các nhóm ưu tiên, tp trung cho nhng người trc tiếp lao đng, sn xut); xây dng phương án phi hp c th khi có trưởng hp F0 ti các công trình du khí.

Đm bo sn xut liên tc, tp trung ngun lc cho khi E&P và sn xut, dch v; tăng cường ng dng công ngh thông tin đ ng phó các tình hung xu ti các công trình, d án, nhà máy, giàn khoan…

Đm bo tiêu th sn phm, th trường; Tp đoàn làm vic vi các B, ngành h tr đơn v lưu thông hàng hóa, tiêu th sn phm.

Tp đoàn và các đơn v cn có s chia s, phi hp; vn dng ti đa chu<span style="co

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top