Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Đại hội đại biểu Hội nông dân Việt Nam lần thứ VI thành công tốt đẹp

01/07/2013

314 lượt xem

Từ ngày 1-3/7/2013, Đại Hội Đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đến dự Đại hội có đ/c Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ VN Huỳnh Đảm và các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, MTTQ; đại diện các bộ, ban, ngành, các đoàn thể T.Ư và TP. Hà Nội… và hơn 1.000 đại biểu đại diện từ các tỉnh thành trên toàn quốc. Đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó chủ tịch HĐQT, đại diện Ban lãnh đạo TCT tham dự Đại hội và là đại biểu ứng cử vào BCH TW Hội Nông dân Việt Nam khóa VI.

Đại hội đã nghe các báo cáo của BCH TW Hội Nông dân Việt Nam khóa V, báo cáo sửa đổi bổ sung điều lệ Hội nông dân Việt Nam, Báo cáo kiểm điểm của BCH TW Hội nông dân Việt Nam khóa V và phát biểu, thảo luận các vấn đề liên quan. Các phát biểu, các tham luận và thảo luận đều xoay quanh các vấn đề quan trọng liên quan đến nông nghiệp – nông dân – nông thôn như xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ cho bà con nông dân; nâng cao khả năng tiêu thụ nông sản cho nông dân theo phương châm từ thắng lợi mùa vụ đến thắng lợi hợp đồng; xây dựng, tổ chức Hội nông dân ngày càng phát triển, các kiến nghị liên quan đến cơ chế, chính sách để nông dân là người hưởng lợi trực tiếp, đúng đối tượng…

Đại hội đã tiến hành bầu cử 122 Ủy viên BCH TW Hội nông dân khóa VI nhiệm kỳ 2013-2018 dưới hình thức phiếu kín. Theo kết quả bầu cử, đồng chí Nguyễn Thị Hiền đã trúng cử vào BCH TW Hội nông dân khóa VI nhiệm kỳ 2013-2018 với tỷ lệ rất cao là 98,8% phiếu bầu (tương đương 1153 phiếu/1159 phiếu hợp lệ). Được biết, Ủy viên BCH TW Hội nông dân khóa VI là Chủ tịch hội nông dân các tỉnh, thành trên cả nước (63), các nhà khoa học (5), một số bộ, ngành (8), các doanh nghiệp (10) và chủ tịch, trưởng, phó các ban của TW Hội nông dân.
Trong phiên bế mạc ngày 3/7/2013, Đại hội đã biểu quyết các chỉ tiêu chủ yếu cho nhiệm kỳ 2013 – 2018, biểu quyết thông qua điều lệ Hội nông dân VN sửa đổi, bổ sung; báo cáo kết quả phiên họp BCH TW Hội lần thứ nhất và thông qua nghị quyết Đại hội, ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2013-2018.

Trong bài diễn văn bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Cường – UV BCH TW Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch BCH TW Hội Nông dân Việt Nam khóa VI đã bày tỏ sự cám ơn đến các đơn vị đã hỗ trợ, đồng hành với Hội nông dân và việc tổ chức Đại hội, trong đó có TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí với thương hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

BCH Hội nông dân nhiệm kỳ 2013 – 2018 ra mắt tại Đại hội:

Gian triển lãm của PVFCCo tại Đại hội: DSC02139.JPG DSC02160.JPG

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top