Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Đặc sắc ASCOPE 10

04/12/2013

345 lượt xem

(PetroTimes) – Diễn đàn dầu khí lớn nhất khu vực Đông Nam Á ASCOPE 10 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đăng cai tổ chức tại TP HCM đã thành công tốt đẹp. Sau 7 ngày làm việc tích cực, với tinh thần và trách nhiệm cao nhất đã có nhiều thỏa thuận đạt được, nhiều chương trình nghị sự và triển lãm được đa số đại biểu và các đoàn tham dự đánh giá cao.

Nơi hội tụ các tập đoàn dầu khí

Đến hôm nay, ASCPOE 10 đã thành công và để có được kết quả này là nhờ sự chuẩn bị công phu kỹ lưỡng trong 2 năm của Petrovietnam trong lần đầu tiên tổ chức. Từ các hội nghị trong 3 ngày trước thềm khai mạc triển lãm, đến các gian hàng triển lãm và các hội nghị song song trong 3 ngày diễn ra triển lãm đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách tham quan, các công ty dầu khí trong khu vực và trên thế giới.

Trong 3 ngày (từ 28 đến 30/11/2013) hơn 120 công ty hoạt động trong lĩnh vực dầu khí trong nước và quốc tế tham dự triển lãm đã trưng bày và giới thiệu những thành tựu công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật dầu khí hiện đại nhất phục vụ hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến, vận chuyển dầu khí và các thiết bị phục vụ ngành công nghiệp hóa dầu… Cùng với đó là các phiên họp cấp cao và 7 hội thảo chuyên đề tập trung trao đổi, thảo luận về những vấn đề thời sự trong lĩnh vực dầu khí toàn cầu, đặc biệt là cập nhật về thực tiễn hoạt động dầu khí khu vực châu Á và ASEAN nhằm chia sẻ thông tin, cơ hội và kinh nghiệm quản lý giữa các quốc gia…

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top