Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Công đoàn Dầu khí Việt Nam: 25 năm “giữ lửa” ngành Dầu khí

02/12/2016

339 lượt xem

Chiều ngày 1-12 tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày Thành lập CĐ DKVN (16/12/1991 – 16/12/2016) và tuyên dương các cán bộ công đoàn cùng người lao động dầu khí tiêu biểu.

Đến dự Lễ kỷ niệm có nguyên Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Đặng Ngọc Tùng; Phó chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thanh Hải; Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Trần Hữu Bình; Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành phố và lãnh đạo các công đoàn trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Quốc Khánh; Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn và các đồng chí Thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Về phía CĐ DKVN có đồng chí Nghiêm Thùy Lan Ủy viên Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN; các đồng chí phó chủ tịch, các đồng chí nguyên lãnh đạo CĐ DKVN, các đồng chí trưởng, phó các phòng, ban chuyên môn; các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở cùng đại diện các tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Dầu khí, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn… 

Khai mạc buổi lễ, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã ôn lại những thành tựu mà Công đoàn Dầu khí đã đạt được trong 25 năm qua. Trong chặng đường 55 năm phát triển đầy tự hào của ngành Dầu khí có sự đồng hành chặt chẽ và cống hiến đầy tâm huyết của CĐ DKVN qua các thời kỳ. Với mục tiêu xây dựng tổ chức công đoàn toàn ngành hoàn chỉnh, thống nhất, CĐ DKVN đã vượt qua mọi khó khăn, tích cực phối hợp với LĐLĐ các tỉnh chuyển giao các tổ chức công đoàn cơ sở tại địa phương về CĐ DKVN và nhanh chóng ổn định, phát triển với phương châm không ngừng đổi mới, sáng tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ từng giai đoạn phát triển của ngành Dầu khí và của đất nước.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top