Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Sỹ Thanh làm việc tại PVFCCo và Vietsovpetro

02/02/2018

341 lượt xem

(Nguồn www.pvn.vn)

Ngày 1/2/2018, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã dẫn đầu đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc với các đơn vị PVFCCo và Vietsovpetro.

Sáng ngày 1/2, đoàn đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Tham gia đoàn công tác còn có đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Sinh Khang, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và các đồng chí đại diện các tổ chức đoàn thể, Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ và đại diện các tổ chức đoàn thể PVFCCo.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Cự Tân đã thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo báo cáo với đồng chí Trần Sỹ Thanh cùng đoàn công tác khái quát về quá trình hình thành và phát triển của PVFCCo cũng như quy mô, công nghệ của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, công tác quản trị, công tác xây dựng Đảng, chính sách với người lao động… trong những năm qua.

Đồng chí Lê Cự Tân cũng báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, phương hướng kế hoạch năm 2018 và những năm tiếp theo, đặc biệt là quy mô, tiến độ dự án mở rộng phân xưởng NH3 và Nhà máy NPK Phú Mỹ sắp đi vào hoạt động chính thức vào quý II/2018.

Đồng thời, đồng chí Lê Cự Tân cũng đã kiến nghị và đề xuất với đồng chí Trần Sỹ Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn về việc tiếp tục đảm bảo nguồn khí đầu vào cho việc sản xuất phân bón của PVFCCo và sớm có giá khí đầu vào ổn định.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top