Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin liên quan

 

Báo Hà Nội mới ký thoả thuận phối hợp công tác với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Đáp ứng xu thế phát triển chung của cả hai đơn vị

18/10/2011

449 lượt xem

HNMO- Tối 18/10, tại Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã diễn ra Hội nghị sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Thành uỷ Hà Nội với Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tập đoàn và Báo Hà nội mới.
  Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Quang Nghị, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội; đồng chí Đinh La Thăng, Uỷ viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; đồng chí Nguyễn Công Soái, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Vào ngày 28/12/2009, thực hiện Quyết định của Ban Bí thư TƯ Đảng về việc ban hành “Quy chế phối hợp công tác giữa đảng uỷ tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước với cấp ủy địa phương”, Thành uỷ Hà Nội và Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp công tác. Kết quả sau 2 năm thực hiện được thể hiện đầy đủ trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và sản xuất, kinh doanh; công tác cán bộ; xây dựng Đảng; an sinh xã hội… của Tập đoàn. Cụ thể, trong thời gian qua, Tập đoàn đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của kế hoạch 5 năm (2006-2010), 9 tháng đầu năm 2011. Thực hiện theo Quy chế, Đảng uỷ Tập đoàn và cấp uỷ các đơn vị thành viên trực thuộc có trụ sở đóng trên địa bàn TP đã thông báo kế hoạch, phương hướng nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn với Thành uỷ Hà Nội và cấp ủy các quận, huyện, thị sở tại. Theo đánh giá chung, việc thực hiện các nội dung theo quy chế đã tăng cường mối quan hệ trong công tác Đảng, thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Điều lệ Đảng, các quy định của TƯ; góp phần giữ vững và nâng cao vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng nhằm bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, thống nhất của Đảng uỷ Tập đoàn và các cấp uỷ trực thuộc gắn với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành uỷ và các quận, huyện thị. Việc thực hiện Quy chế cũng góp phần bảo đảm sự lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác cán bộ, một số nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, công tác lãnh đạo các đoàn thể chính trị – xã hội của Đảng uỷ Tập đoàn và các cấp trực thuộc. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, việc thực hiện Quy chế còn tồn tại hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể chính trị – xã hội tham gia các phong trào địa phương nơi đơn vị thành viên của Tập đoàn đóng trụ sở. Việc thông tin hai chiều giữa các đơn vị đóng trên địa bàn với cấp uỷ, chính quyền địa phương chưa thường xuyên, kịp thời. Phát biểu tại Hội nghị sơ kết, đồng chí Nguyễn Công Soái, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ đã đánh giá cao những kết quả bước đầu đạt được trong Quy chế phối hợp giữa Thành uỷ Hà Nội với Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều biện pháp có hiệu quả để đẩy mạnh việc thực hiện nội dung đã ký kết. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Nghị đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích đóng góp cho hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội đối với Tập thể Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng 2 cá nhân là ông Đinh La Thăng, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn và ông Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Tập đoàn.

Lễ ký kết thoả thuận chương trình phối hợp công tác giữa Báo Hànộimới và Tập đoàn đã diễn ra sau đó giữa ông Tô Quang Phán, TBT Báo Hànộimới và ông Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn. Theo nội dung được ký kết, về phía Báo Hànộimới sẽ tiếp tục duy trì và tăng cường hơn nữa sự hợp tác, công tác phối hợp thông tin tuyên truyền vè các thành tựu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trên các ấn phẩm của Báo.

Báo sẽ thực hiện việc thông tin, tuyên truyền và quảng bá các sự kiện lớn của Tập đoàn, phối hợp với Tập đoàn trong việc định hướng dư luận một cách kịp thời trong trường hợp có nhiều thông tin, dư luận trái chiều, thông tin không được kiểm chứng, thông tin không đúng sự thật… gây phương hại đến thương hiệu và uy tin của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Về phía Tập đoàn sẽ chủ động cung cấp thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội để Báo thông tin, tuyên truyền đến bạn đọc một cách kịp thời. Tập đoàn sẽ dành kinh phí hàng năm để mua Báo Hànộimới hàng ngày và các ấn phẩm do hai cơ quan đã thống nhất. Trong 3 năm thực hiện chương trình phối hợp, Tập đoàn sẽ thực hiện việc quảng cáo, truyền truyền, tài trợ cho các Cuộc thi viết, Giải chạy Báo Hànộimới… với tổng số tiền là 2,3 tỷ đồng.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top