Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Trao giải cuộc thi viết về Nông nghiệp – Nông dân – Nông thôn lần thứ 6

10/11/2017

401 lượt xem

Tối 9/11, tạ i Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp Hội Nông dân Việt Nam, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giảiCuộc thi viết về nông nghiệp, nông dân, nông thôn lần thứ 6, năm 2016-2017.

Đến dự lễ trao giải có về phía lãnh đạo Đảng, Nhà nước có đồng chí Trương Hòa Bình – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; các đồng chí Ủy viên T.Ư Đảng: Trần Thanh Mẫn – Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; đồng chí Lê Thành Long – Bộ trưởng Tư pháp; đồng chí Cao Đức Phát, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Kinh tế T.Ư; đồng chí Lại Xuân Môn – Chủ tịch Hội Nôngdân Việt Nam; đồng chí Bùi Văn Cường – Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Về phía đại diện PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT TCT.

Lễ trao giải nhằm tôn vinh các tác giả đã đạt giải trong cuộc thi viết về nông nghiệp, nông dân, nông thôn năm 2017 do báo Nhân dân tổ chức với sự đồng hành của PVFCCo. Với chủ đề “Xây dựng nềnnông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa lớn””, sau một thời gian phát động, BTC cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các phóng viên, các ngòi bút chuyên và không chuyên của các tác giảtrên khắp cả nước. Đã có hàng trăm tác phẩm gửi về dự thi và đã có 20 tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn và nhận giải thưởng tại cuộc thi viết lần này với: 1 giải A, 3 giảiB, 6 giải C và 10 giải khuyếnkhích. Vượt qua hàng trăm tác phẩm dự thi, tác phẩm Giải A đã thuộc về nhóm tác giả Hồng Lâm, Viết Đoàn, Quang Nhung, Lê Thẩm, Trịnh Bình với loạt bài “Tìm hướng phát triển nông nghiệp bền vững”. Trong các tác phẩm đạt giải, tác giả Nguyễn Lê Đức Trọng – chuyên viên ban Tiếp thị – Truyền thông TCT đã đạt giải C của cuộc thi với tác phẩm “Tổ chức lại khâu sản xuất và thị trường nông sản”

Với nhiều cách thức thể hiện đa dạng, trong đó có nhiều bài viết được đầu tư công phu, kỹ lưỡng được các tác giả thể hiện đã nêu bật những thành tựu, cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trìnhtái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng xây dựng nền nông nghiệp công nghệ cao, hàng hóa lớn; tăng cường ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật để nâng cao chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh; bảo đảman ninh lương thực quốc gia và vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống người dân nông thôn. Những tác phẩm đạt giải đã phản ánh sinhđộng về bức tranh nông nghiệp, nông dân, nông thôn nước ta cả những mặt tích cực cũng như những hạn chế trong quá trình Xây dựng nền nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa lớn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top