Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – Khi nữ lao động nhập cuộc

21/10/2015

356 lượt xem

(Nguồn: Petrotimes) Các phong trào thi đua trong nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) PVFCCo có vai trò quan trọng trong việc góp phần đẩy mạnh toàn diện hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và xây dựng tổ chức công đoàn PVFCCo vững mạnh.

1. Trong những ngày tháng 10 này, đến với Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), chúng ta sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí sôi động từ các hoạt động và phong trào thi đua chào mừng Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ VN 20/10.

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí là đơn vị có số lao động nữ chiếm khoảng 32% trên tổng số lao động toàn Tổng Công ty (636/1962). Do đó từ nhiều năm qua, các phong trào thi đua trong nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) được đánh giá là hoạt động góp phần đẩy mạnh toàn diện hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và xây dựng tổ chức công đoàn PVFCCo vững mạnh.

Bên cạnh sự quan tâm tạo điều kiện từ Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty thì Thường trực Công đoàn PVFCCo luôn rất quan tâm, tạo điều kiện cho nữ CNVCLĐ PVFCCo phát huy một cách tốt nhất vai trò và khả năng của mình trong lao động, sản xuất và đời sống, thể hiện qua nhiều quan điểm và chính sách và hành động thiết thực. Nữ CNVCLĐ đã có cơ hội học tập, đào tạo cơ bản, nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, trình độ ngoại ngữ để phục vụ công tác chuyên môn.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top