Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí: 10 năm – Một chặng đường xây dựng và phát triển

29/03/2013

311 lượt xem

° Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng

Ngày 26-3, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty (28-3-2003 – 28-3-2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện các Bộ ngành đã về dự lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Minh Tiến, Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã ôn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của PVFCCo, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công thương, tập đoàn đã quan tâm sâu sát tới sự phát triển của PVFCCo cũng như tri ân tới các thế hệ lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty đã đóng góp công sức xây dựng nên một PVFCCo như ngày nay.

Cũng trong buổi lễ này PVFCCo đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất, phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho Tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ vì các thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, thực hiện các nhiệm vụ kinh tế – xã hội. Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã thay mặt Đảng và Nhà nước trao tặng huân chương và có lời phát biểu chúc mừng. Ngoài Huân chương Lao động hạng nhất, trong dịp này PVFCCo còn được tặng thưởng Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, Bằng khen của UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về công tác an sinh xã hội.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top