Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Thông cáo báo chí: PVFCCo tổ chức thành công chương trình “Hội mùa Phú Mỹ” khu vực Tây Nguyên

09/03/2015

408 lượt xem

Tp.HCM, ngày 09 tháng 03 năm 2015 – Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM), nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ cho biết vào ngày 08/03/2015, PVFCCo đã tổ chức thành công chương trình “Hội mùa Phú Mỹ khu vực Tây Nguyên”. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V – năm 2015, được tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình có đ/c Bùi Văn Cường – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trung ương; đ/c Mai Hoan Niêk K’Đăm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắc Lắk; đ/c Nguyễn Phi Long – Bí thư trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt nam; đ/c Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc PVFCCo.

Chương trình Hội mùa Phú Mỹ khu vực Tây Nguyên đã diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk do PVFCCophối hợp với Trung ương đoàn TNCS HCM và Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Lắk thực hiện và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình tỉnh Đắk Lắk. Đây là một chương trình có nhiều ý nghĩa: tôn vinh cây cà phê đã 100 năm có mặt tại vùng đất Tây Nguyên, gắn liền với những người làm ra hạt cà phê, những khát vọng và ý chí mang cà phê Việt chinh phục thế giới. Đây cũng là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng Đắk Lắk, 110 năm Buôn Ma Thuột hình thành và phát triển.

Chương trình Hội mùa Phú Mỹ đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng, thu hút hơn 1500 khán giả Tây Nguyên đến cổ vũ. Tham gia chương trình, 4 đội chơi bao gồm: “Phú Mỹ – Đắk Lăk”, “Phú Mỹ – Gia Lai”, “Phú Mỹ – Lâm Đồng”, “Phú Mỹ – Đắk Nông” đã đua tài các phần thi về kiến thức và các trò chơi vận động được thiết kế theo hình thức hiện đại, thú vị, ý nghĩa như “Chăm bón – thu hoạch cà phê”, “Cà phê Việt chinh phục thế giới”. Kết thúc cuộc thi, đội “Phú Mỹ – Đắk Nông” đã xuất sắc giành giải nhất và phần thưởng trị giá 25 triệu đồng của chương trình. Giải Nhì trị giá 20 triệu đồng đã được trao cho đội “Phú Mỹ – Gia Lai”; giải Ba trị giá 15 triệu đồng cho đội “Phú Mỹ – Lâm Đồng” và giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng cho đội “Phú Mỹ – Đắc Lắk”

Hội mùa Phú Mỹ khu vực Tây Nguyên đã kết thúc thành công, tạo nên những ấn tượng tốt đẹp với bà con khu vực Tây Nguyên. Đây thực sự là một sân chơi đặc sắc và đầy thú vị cho bà con nông dân, thanh niên nông thôn và là một trong các điểm nhấn của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm nay. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top