Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Thi đua là động lực của sự phát triển ở PVFCCo

10/06/2013

326 lượt xem

(Nguồn: Petrotimes) – Phong trào thi đua yêu nước trong những năm qua đã thực sự gắn liền với hoạt động của tổ chức công đoàn – là “thương hiệu” và là niềm tự hào của mỗi CBCNV-NLĐ PVFCCo 

Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra lời kêu gọi thi đua ái quốc: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”, “Thi đua là cách rất tốt, rất thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm…”. Thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Bác, đồng thời nhận thức rõ vị trí, vai trò và tầm quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ của tổng công ty (TCT); trong những năm qua, tập thể cán bộ, công nhân viên – người lao động (CBCNV-NLĐ) Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã quyết tâm thực hiện phong trào thi đua yêu nước; tạo động lực mạnh mẽ để mỗi tập thể, cá nhân tích cực thi đua góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Tập đoàn giao. Phong trào thi đua yêu nước trong những năm qua đã thực sự gắn liền với hoạt động của tổ chức công đoàn – là “thương hiệu” và là niềm tự hào của mỗi CBCNV-NLĐ PVFCCo.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top