Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Thành công bằng sức sống và uy tín

25/01/2017

331 lượt xem

(Năng lượng mới) Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2016 vừa qua nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thận trọng, ban lãnh đạo và tập thể Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã triển khai nhiều giải pháp về quản lý và điều hành để nỗ lực tối ưu hóa năng lực sản xuất và kinh doanh, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch, tiếp tục khẳng định là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành phân bón và hóa chất dầu khí.

Dẫn đầu thị trường phân bón

Năm 2016 vừa kết thúc, đây là một năm với nhiều khó khăn, thách thức được lường trước đối với ngành Dầu khí nói chung và PVFCCo nói riêng. Trong năm 2016, tình hình kinh tế thế giới đối mặt với nhiều khó khăn do giá dầu vẫn ở mức thấp, các nền kinh tế lớn tăng trưởng chậm, thương mại toàn cầu trong nửa đầu năm giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 6 năm qua. Đối với tình hình trong nước, kinh tế tăng trưởng thấp hơn năm trước do tác động tiêu cực của nền kinh tế thế giới và diễn biến phức tạp của thời tiết, biến đổi khí hậu làm thiệt hại nặng nề đến sản xuất nông nghiệp.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top