Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Tết ấm áp ở Nhà máy Đạm Phú Mỹ

21/02/2018

356 lượt xem

( Nguồn: Petrotimes 17/02/2018)

Không khí đêm Giao thừa ở Nhà máy Đạm Phú Mỹ thật rộn ràng và ấm áp; ở đó có đầy đủ mai, đào, bánh chưng… cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất mà đội ngũ CBCNV dành cho nhau…!

1. Bây giờ, không nhiều gia đình được quây quần bên nhau bên nồi bánh chưng, bánh tét ngày tết nữa. Cuộc sống bận rộn, không gian sống chật hẹp, dịch vụ phát triển hơn… khiến một số nét văn hóa của ngày tết truyền thống như nấu bánh chẳng hạn, chỉ còn lại trong ký ức.

Nếu nói thấy bếp lửa, nồi bánh chưng là thấy tết thì có lẽ CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ là những được người đón tết cổ truyền thật ấm áp. Bởi vì đều đặn nhiều năm qua, vào ngày 21, 22 tháng Chạp, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đều tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” và nay đã được đổi tên thành “1.000 tấm bánh cả vạn nghĩa tình”. Chính người lao động PVFCCo tại tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã trích phần quyên góp từ lương của mình, đi mua nguyên liệu và tổ chức 2 điểm gói 1.000 chiếc bánh chưng nghĩa tình tại Nhà ăn Văn phòng tổng công ty và Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

tet am ap o nha may dam phu my

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top