Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo: Tự tin giữ vững thị phần, vượt qua thách thức

25/12/2014

304 lượt xem

(Nguồn VCCI) Kết thúc năm 2014, Tổng Công ty Phân Bón và Hoá Chất Dầu Khí-CTCP (PVFCCo) đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm. Nhân dịp xuân mới sắp đến tạp chí Vietnam Business Forum có cuộc trao đổi với Ông Lê Cự Tân Chủ Tịch HĐQT về những nỗ lực vượt thách thức của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV PVFCCo trong năm qua.

Thưa ông năm nay thực sự  là một năm khó khăn của ngành phân bón do giá phân không ổn định, cung vượt cầu… Tuy nhiên trong bối cảnh này, PVFCCo vẫn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch 2014. Xin ông chia sẻ thêm về thành công này?

Năm 2014 là năm nhiều biến động phức tạp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVFCCo nói riêng và cả nền kinh tế nói chung. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ, quan tâm chỉ đạo của các cơ quan Ban, ngành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo và toàn bộ CBCNV, PVFCCo đã cơ bản hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đề ra. Trong đó đặc biệt ấn tượng là chỉ tiêu lợi nhuận về đích trước gần 3 tháng; riêng về chỉ tiêu sản lượng sản xuất, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã hoàn thành kế hoạch sản xuất 800.000 tấn đạm, về đích trước 21 ngày.

Cũng trong năm 2014, Nhà máy đã đưa dây chuyền đóng bao jumbo loại 0,5 tấn và loại 1 tấn đi vào hoạt động. Như vậy từ nay PVFCCo đã có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu đa dạng của khách hàng về qui cách đóng gói: từ bao 25kg, 50kg, nửa tấn, 1 tấn cho đến hàng rời. Ngoài việc cung cấp cho thị trường trong nước, năm 2014 Đạm Phú Mỹ còn xuất khẩu đi New Zealand 500 tấn, Jordan378 tấn.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top