Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức hội diễn “Tiếng hát cho mùa bội thu”

18/06/2013

357 lượt xem

(Nguồn: PetroTimes) – Trong hai ngày 14 và 15/6, tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh niên (TP HCM), Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng lần V năm 2013 với tên gọi “Tiếng hát cho mùa bội thu”.

Hội diễn quy tụ 12 đội văn nghệ với gần 400 diễn viên quần chúng đại diện cho hơn 1.900 CBCNV đến từ các đơn vị trực thuộc PVFCCo trên khắp các vùng miền trong cả nước.

Sau những giờ tranh tài sôi nổi, Hội diễn đã thành công tốt đẹp, thực sự là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dành tặng khán giả nhà. 12 đội văn nghệ với 70 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thể loại phong phú, có phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc về tập thể PVFCCo không chỉ thi đua lao động giỏi mà còn có các hoạt động văn nghệ quần chúng sâu rộng, vun đắp thêm truyền thống văn hóa PVFCCo.

Ban giám khảo với các gương mặt uy tín gồm NSND Kim Quy, Nhạc sĩ Trần Xuân Tiến, Nhạc sĩ Vũ Hoàng đã làm việc miệt mài và hết sức công tâm để chọn ra các giải cá nhân và tập thể của Hội diễn.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top