Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo tổ chức cuộc thi tìm hiểu biển đảo

20/11/2012

310 lượt xem

(Nguồn: Năng lượng mới) Ngày 17/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về chủ quyền Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa”.

Tham dự cuộc thi có các đại diện sỹ quan lãnh đạo Vùng 4 Hải quân Nhân dân Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Ban lãnh đạo PVFCCo cùng đông đảo các đoàn viên thanh viên PVFCCo và các đơn vị bạn.

9 đội dự thi đến từ các đơn vị thành viên của PVFCCo được đặt những cái tên rất ý nghĩa theo các đảo trên vùng biển Việt Nam. Các đội đã trải qua ba phần thi giới thiệu tài năng, kiến thức và thiết kế, thuyết trình poster tuyên truyền khá gay cấn, hấp dẫn. Ban Giám khảo gồm nhà sử học Dương Trung Quốc, Phó tổng giám đốc PVFCCo Lê Văn Quốc Việt và Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong đã quyết định trao các giải thưởng: giải Nhất cho đội Tốc Tan; giải Nhì cho đội Tiên Nữ; giải Ba cho đội Thuyền Chài và 6 giải Khuyến khích cho các đội Đá Lát, Phan Vinh, Nam Yết, Song Tử Tây, Trường Sa Lớn và An Bang.

Trưởng Ban Giám khảo, nhà sử học Dương Trung Quốc đánh giá cuộc thi rất có ý nghĩa và là một sinh hoạt văn hóa có tác động tích cực tới ý thức trách nhiệm của mỗi công dân đối với chủ quyền đất nước trên vùng biển đảo. Trong đó, ông đánh giá cao việc các đoàn viên thanh niên PVFCCo đã tiếp cận, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình với vấn đề biển đảo – mối quan tâm chung của cả nước một cách hiện đại và sáng tạo.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top