Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo thành công lớn từ sự sẻ chia với cộng đồng

27/11/2014

335 lượt xem

(Nguồn: TCCT) Quan điểm về sự thành công của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) không chỉ là tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh và lợi nhuận mà còn luôn đặt sự tăng trưởng của mình hài hòa cùng sự phát triển chung của xã hội, cộng đồng. Đó cũng là lý do PVFCCo coi việc “Phát triển đi đôi với bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội” là triết lý kinh doanh.

Trách nhiệm xã hội

Sau hơn mười năm hoạt động, PVFCCo đã xác định được vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón lớn nhất Việt Nam, đóng vai trò là công cụ chủ chốt của Nhà nước trong bình ổn thị trường phân bón, góp phần đảm bảo an ninh lương thực quốc gia. Hoạt động hiệu quả của PVFCCo đã mang lại lợi ích hài hòa cho các bên liên quan: người sử dụng – đặc biệt là bà con nông dân, các nhà đầu tư, người lao động trong doanh nghiệp, Nhà nước cũng như nền kinh tế đất nước.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top