Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo: Phát triển bền vững từ tinh thần sẻ chia với cộng đồng

29/12/2014

327 lượt xem

(Nguồn: Nông thôn ngày nay) Năm 2014 với việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, tập thể CBCNV Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tiếp tục gặt hái được những thành tích đáng biểu dương trong chặng đường phát triển của mình. Bên cạnh đó, PVFCCo tiếp tục truyền thống là một doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động an sinh xã hội (ASXH).

Thông qua các chương trình này, PVFCCo và các sản phẩm mang thương hiệu phân bón Phú Mỹ đã trở thành một hình ảnh nhân văn và hình thành sợi dây tình cảm thiên liêng, gắn bó giữa PVFCCo và bà con nông dân – những khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm của mình.

Với văn hóa “trách nhiệm – sẻ chia”, năm 2014, PVFCCo tiếp tục dành 90 tỷ đồng cho các dự án, chương trình ASXH. Các dự án ASXH của PVFCCo tập trung vào 04 lĩnh vực chính gồm: Y tế – Giáo dục; Nhà Đại đoàn kết; Cứu trợ nhân đạo – hỗ trợ khắc phục thiên tai; Xây dựng công trình biển đảo và đền ơn đáp nghĩa.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top