Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo – nâng cao hiệu quả sản xuất từ những sáng kiến cải tiến

08/06/2013

344 lượt xem

(Nguồn: PetroTimes) – Trong giai đoạn 2005-2012, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã có trên 500 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất làm lợi khoảng 200 tỉ đồng và nhiều giá trị khác không thể chỉ tính bằng tiền…

 

Sáng kiến cải tiến là then chốt

Đẩy mạnh phong trào sáng kiến – hợp lý hóa sản xuất, từng bước xây dựng nguồn nhân lực chuyên sâu khoa học công nghệ là một trong những giải pháp trọng tâm của PVFCCo nhằm góp phần mang lại hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Thời gian qua, phong trào đã thực sự phát triển mạnh mẽ tại PVFCCo và được xem là yếu tố then chốt, lâu dài nhằm tạo bước phát triển đột phá về khoa học công nghệ.

Qua phong trào này, người lao động PVFCCo đã phát huy quyền làm chủ tập thể, tích cực tìm tòi, sáng tạo và đề xuất những sáng kiến, hợp lý hóa đưa vào áp dụng trong hoạt động quản lý và sản xuất kinh doanh. Trong đó, rất nhiều sáng kiến cải tiến từ đội ngũ nhân lực trẻ, lành nghề của PVFCCo.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top