Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo hỗ trợ 21 gia đình ngư dân gặp nạn tại đảo Lý Sơn

13/04/2012

311 lượt xem

 

PVFCCo hỗ trợ 21 gia đình ngư dân gặp nạn tại đảo Lý Sơn

Đại diện PVFCCo trao tiền hỗ trợ cho các gia đình ngư dân gặp nạn tại huyện đảo Lý Sơn.

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí- PVFCCo vừa cử đoàn công tác tới thăm và trao tiền hỗ trợ gia đình 21 ngư dân bị bắt giữ trong khi đang khai thác hải sản tại ngư trường Trường Sa vào ngày 3/3/2012 thuộc huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

CôngThương – Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty đã tới thăm và trực tiếp trao số tiền hỗ trợ là 10 triệu đồng cho mỗi gia đình ngư dân gặp nạn tại huyện đảo Lý Sơn với mong muốn gia đình các ngư dân khắc phục khó khăn trong lúc người thân chưa được trả tự do. Đây cũng là món quà thể hiện tình cảm chân thành của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng Công ty với mong muốn chia sẻ phần nào những mất mát với các ngư dân và gia đình.

PVFCCo- thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam, là đơn vị sản xuất kinh doanh lớn nhất trong ngành phân bón Việt Nam. Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, PVFCCo cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội. Trong năm 2011, PVFCCo đã giải ngân gần 140 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội và cộng đồng và được tôn vinh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội – giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top