Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo hỗ trợ 1 tỷ đồng cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng do bão

20/11/2013

253 lượt xem

(Nguồn: NLVN)Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM), cho biết, PVFCCo bắt đầu triển khai chương trình hỗ trợ khẩn cấp trị giá 1 tỷ đồng dành cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lịch sử tại các tỉnh miền Trung.

Theo đó, trong các ngày từ 20-22/11/2013, PVFCCo và đơn vị thành viên là Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) phối hợp với Hội chữ thập đỏ và chính quyền địa phương tại các tỉnh trực tiếp đi thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho 341 hộ gia đình có người thân bị thiệt hại hoặc nhà bị sập, với mức hỗ trợ lần lượt là 1,5 triệu đồng và 1 triệu đồng/hộ. Đồng thời, tại hai tỉnh bị thiệt hại nặng nhất là Bình Định và Quảng Ngãi, PVFCCo và PVFCCo Central cũng phối hợp với Hội chữ thập đỏ tổ chức các chuyến trao tặng các phần quà (trị giá 300.000 đồng/phần) nhằm trực tiếp đưa các nhu yếu phẩm cần thiết đến với các hộ gia đình hiện vẫn đang còn bị cô lập và cần cứu trợ khẩn cấp. Hoạt động cứu trợ khẩn cấp này nằm trong chương trình an sinh, xã hội của PVFCCo, với mục đích trực tiếp hướng đến các nạn nhân bị thiệt hại do thiên tai, bà con nông dân bị ảnh hưởng do những rủi ro của thời tiết, giá nông sản… mà PVFCCo đã tích cực triển khai trong năm 2013.   PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất, và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã đầu tư trên 600 tỷ đồng cho các chương trình an sinh, xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top