Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

PVFCCo Central tổ chức ngày bán hàng trực tiếp

11/09/2012

416 lượt xem

(Nguồn: ĐTCK) Ngày 6/9, CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) phối hợp Công ty TNHH MTV Minh Tân tổ chức Chương Trình ngày Bán hàng trực tiếp sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-7-17+Bo+TE tại cửa hàng Minh Trung tại Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

 Tại đây, đại diện PVFCCo Central đã giới thiệu về Tổng Công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (DPM), PVFCCo Central, các sản phẩm phân bón của DPM, đặc biệt là sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-7-17+Bo+TE. Bên cạnh đó, cán bộ của PVFCCo Central còn tư vấn cách thức sử dụng đối với từng loại cây trồng, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa của việc cho ra đời dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-7-17+Bo+TE nhằm mục đích cung cấp cho nông dân những sản phẩm phân bón có chất lượng cao, uy tín, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho cây trồng cũng như tập quán canh tác của địa phương.

Được biết, NPK Phú Mỹ 16-7-17+Bo+TE là sản phẩm nằm trong kế hoạch triển khai chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và chuẩn bị thị trường cho dãy sản phẩm NPK của PVFCCo, sản phẩm này đã được PVFCCo Central đưa vào tiêu thụ chủ yếu tại thị trường Daklak cuối tháng 5/2012.

T.Thanh

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top