Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Phụ nữ dầu khí năng động và bản lĩnh

10/03/2014

333 lượt xem

(Nguồn: PetroTimes) – Là phụ nữ duy nhất trong ba đại diện của ngành Dầu khí được vinh dự bầu vào Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (TLĐLĐ) Việt Nam khóa XI nhiệm kỳ 2013-2018, kỹ sư Trần Thị Thanh Nga (Nhà máy Đạm Phú Mỹ) cho rằng, mình cần nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là đại diện tiếng nói của những người lao động trực tiếp. Nhân ngày Kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8-3, phóng viên Báo Năng lượng Mới đã có dịp trò chuyện cùng chị về công việc, vai trò của nữ giới ngày nay trong doanh nghiệp.

PV: Vừa là kỹ sư, Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhưng cũng vừa vinh dự khi đảm nhận vai trò Ủy viên BCH TLĐLĐ Việt Nam, chị vui lòng chia sẻ công việc của mình khi được giao những trọng trách này?

Chị Trần Thị Thanh Nga: Khi nhận trọng trách này, tôi cảm thấy rất vinh dự, nhưng ban đầu tôi cũng thấy nhiều áp lực. Bản thân tôi thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn để có thể song song hoàn thành tốt nhiệm vụ trong chuyên môn cũng như trong công tác công đoàn để xứng đáng là đại diện tiếng nói của những người lao động trực tiếp, cũng là để không phụ lòng tin tưởng của lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã dành cho tôi.

Hiện nay, tôi cảm thấy thuận lợi hơn rất nhiều cho công tác của mình. Khi là Ủy viên BCH TLĐLĐ Việt Nam, tôi được gặp gỡ, trao đổi với đại diện của nhiều đơn vị khác, từ đó cho tôi có được góc nhìn rộng hơn đối với tình hình chung của người lao động trong cả nước, tôi có thể thấy được người lao động của PVFCCo, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mình có những thuận lợi và khó khăn gì so với những lĩnh vực ngành nghề khác trong cả nước, từ đó tôi có thể phân tích, động viên, khuyến khích được rất nhiều anh chị em trực tiếp sản xuất ở Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top