Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Báo chí và PVFCCo

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Quyết tâm cho kỳ bảo dưỡng then chốt

28/11/2017

355 lượt xem

(Petrotimes)

Nhà máy Đạm Phú Mỹ (trực thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo) đã bắt đầu bước vào kỳ bảo dưỡng tổng thể lớn, phức tạp và có ý nghĩa quan trọng nhất từ trước đến nay. Với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trước, cộng với tinh thần quyết tâm, vững vàng của mỗi CBCNV nhà máy thì có thể vững tin rằng, kỳ bảo dưỡng sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, đưa nhà máy cũng như PVFCCo tiến đến một giai đoạn phát triển mới.

1. Ngày 22-11 vừa qua, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã chính thức dừng máy để bước vào kỳ bảo dưỡng tổng thể (BDTT) được đánh giá là lớn, phức tạp và quan trọng nhất từ trước đến nay. Thật may mắn, ngày 22-11 là một ngày nắng rất đẹp, còn trước đó thì khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu mưa gió liên miên do chịu ảnh hưởng của các đợt bão ngoài Biển Đông tiến vào vùng Nam Trung Bộ. Có thể nói, đó là một dấu hiệu tốt đẹp, là sự ủng hộ của thiên nhiên, báo hiệu cho một kỳ BDTT của Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhiều thuận lợi.

ũng phải nhấn mạnh ngay rằng, khi Nhà máy Đạm Phú Mỹ bước vào kỳ BDTT lần này còn có một thuận lợi đặc biệt quan trọng khác, đó là vào ngày 1-11, nhà máy đã đạt sản lượng 777 nghìn tấn urê quy đổi, đạt 101% kế hoạch, xuất sắc về đích trước 2 tháng của năm 2017. Việc nhà máy hoàn thành kế hoạch năm trước khi bước vào đợt BDTT có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đó vừa là nguồn động lực cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho tất cả CBCNV nhà máy, là tiền đề vững chắc để mọi người sẵn sàng cho công tác BDTT.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top